Áo Dài Lụa Tơ Tằm Phương Mai Silk

Những chiếc áo dài đã quá quen thuộc với hình ảnh những cô gái Việt, là trang phục không thể thiếu từ đời sống hằng ngày đến các lễ hội lớn. Hôm nay Silk Phương Mai giới thiệu đến các bạn những mẫu áo dài lụa tơ tằm tuyệt đẹp và cao cấp, cùng theo dõi nhé.


Áo Dài Nét Đẹp Duyên Dáng Việt

Khi nhắc đến áo dài, người nước ngoài sẽ nghĩ ngay đến áo dài Việt Nam. Những tà áo dài thướt tha và quyến rũ đã tạo nên hình ảnh quen thuộc và mang đậm nét truyền thống dân tộc Việt.
Áo dài được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau, đa dạng về hoa văn, màu sắc, ... nhưng trong đó vẫn nổi bật và sang trọng nhất chính là áo dài lụa tơ tằm được may từ chất liệu vải lụa tơ tằm.



Xem Thêm Những Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Tại: https://500px.com/silkphuongmai

Vải Lụa Tơ Tằm Chất Liệu Tuyệt Vời May Áo Dài Truyền Thống Dân Tộc Việt

Lụa tơ tằm là chất liệu tốt nhất để may áo dài, vốn có nguồn gốc từ thiên nhiên, sợi tơ tằm được sinh ra từ những con tằm ăn lá dâu tươi và nhả kén, trải qua một thời gian cho ra những sợi tơ tằm, trải qua nhiều giai đoạn xử lý và dệt thành những thước vải lụa dùng để may những tà áo dài thướt tha và sang trọng, duyên dáng cho chị em phụ nữ.
Với đặc tính thoáng mát, hút ẩm, thân thiện với làn da của người mặc, độ bóng cao và phản chiếu màu sắc bắt mắt, áo dài lụa tơ tằm tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc và rất thoáng mát, tạo điểm nhấn cho các chị em khi diện tà áo dài lụa tơ tằm sang trọng quý phái.



Theo Dõi Silk Phương Mai Tại: https://dribbble.com/silkphuongmai/about


Giá Vải May Áo Dài Lụa Tơ Tằm Cao Cấp

Giá vải lụa tơ tằm may áo dài thường khá cao vì chất liệu lụa tơ tằm hoàn toàn từ thiên nhiên, quá trình tạo nên sợi tơ tằm và dệt thành vải cầu kỳ, phức tạp và tốn nhiều thời gian nên chi phí nguyên liệu cũng khá cao. Hơn nữa chất liệu vải lụa tơ tằm bóng đẹp, sang trọng và nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành tất nhiên sẽ đắt hơn so với các loại vải may áo dài khác.
Để biết chính xác giá vải may áo dài lụa tơ tằm thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị bán, tránh mua nhầm giá và mẫu mã không ưng ý.



Xem Thêm: Vải Lụa Tơ Tăm May Áo Dài

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài Uy Tín

Bạn có nhu cầu sử dụng áo dài lụa tơ tằm nhưng không biết ở đâu bán vải lụa tơ tằm may áo dài chất lượng, uy tín và giá tốt. Hãy đến với Silk Phương Mai - đơn vị cung cấp các loại vải lụa tơ tằm để may áo dài uy tín, chất lượng tại Việt Nam.
Là một trong những nhà cung cấp chất liệu vải lụa tơ tằm dùng để may áo dài uy tín hàng đầu cả nước, Silk Phương Mai với quy trình nuôi tằm, kéo sợi và dệt vải tất cả đều được xử lý một cách chặt chẽ, đảm bảo chất lượng lụa tơ tằm tốt nhất khi sản phẩm đến tay khách hàng.



Hãy truy cập ngay website: https://silkphuongmai.com để xem những sản phẩm lụa tơ tằm của Phương Mai Silk.

Thông Tin Liên Hệ Phương Mai Silk
  • Cơ sở sản xuất & Showroom:  193 Lý Thường Kiệt, P.1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Trụ sở chính tại Hồ Chí Minh: 58 - 60 Hà Thị Khiêm, P. TMT, Q. 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh tại quận 12: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
  • Showroom 2: Số 26, Khu Hòa Bình, P.1, TP. Đà lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Hotline: 0934.055.430
Xem Thêm Cách Chọn Áo Dài Lụa Tơ Tằm Phù Hợp: Tại Đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét