Mua Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài Ở Đâu?

Bạn đang sinh sống tại quận 9 và bạn có nhu cầu tìm mua vải lụa tơ tằm may áo dài.
Bạn đang phân vân đắng đo vì hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều đơn vị kinh doanh vải lụa tơ tằm và áo dài lụa tơ tằm với chất lượng và giá cả khác nhau.
Vậy nên mua vải áo dài lụa tơ tằm ở đâu?
Xem Thêm: Mua Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài Ở Đâu?
Hôm nay Silk Phương Mai giới thiệu đến các bạn một địa chỉ chuyên cung cấp áo dài lụa tơ tằm, vải lụa tơ tằm tại TPHCM.

Để mua được chiếc áo dài lụa tơ tằm ưng ý - chất lượng tốt là điều không phải ai cũng mua được.
Tại TP.HCM, Silk Phương Mai là đơn vị cung cấp vải lụa tơ tằm để may áo dài uy tín - chất lượng - giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Vải lụa tơ tằm Phương Mai được dệt từ tơ tằm thiên nhiên nguyên chất 100%, trải qua nhiều giai đoạn dệt vải và in ấn cho ra những thước vải lụa tơ tằm cực đẹp để may áo dài. Tất cả sản phẩm lụa tơ tằm đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.
Đến với Silk Phương Mai, các bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những thước vải ưng ý nhất. Sau khi đã chọn vải xong bạn sẽ được những người thợ may áo dài của Silk Phương Mai đo kích thước, tư vấn kiểu áo dài và bắt tay may cho bạn.
Hãy Liên Hệ Với Silk Phương Mai Ngay:
  • Trụ Sở Chính: 58 – 60 Hà Thị Khiêm, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
  • Chi Nhánh: 06 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
  • Hotline: 0934.055.430
Xem Thêm Tại Blog Silk Phương Mai:
Áo Dài Lụa Tơ Tằm Vẻ Đẹp Quý Phái Và Đậm Nét Dân Tộc Người Phụ Nữ Việt
Chiếc áo dài đã quen thuộc với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, nó mang vẻ đẹp quý phái và truyền thống. Hình ảnh những cô gái với tà áo dài thướt tha luôn là chủ đề cho các nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ đưa hình ảnh chiếc áo dài vào tác phẩm của mình.
Vải may áo dài tạo nên vẻ đẹp quý phái và sang trọng nhất cho người mặt phải là vải lụa tơ tằm. Lụa tơ tằm là loại vải có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, dưới bàn tay khéo léo của con người mà tạo thành những mảnh vải sang trọng với nhiều sắc màu, hình khối, họa tiết hấp dẫn. Nếu trong ngày trọng đại mà bạn có thể khoác lên một bộ áo dài lụa tơ tằm thì không còn gì sánh bằng.
Vải lụa tơ tằm được dệt từ những sợi tơ tằm thiên nhiên được lấy từ tơ những con tằm ăn dâu nhả kén và dệt thành tơ lụa. Áo dài lụa tơ tằm sở hữu những ưu điểm như màu sắc óng ánh bóng bẩy phản chiếu mọi góc nhìn dưới ánh sáng, khi mặc vào sẽ rất thoáng mát, dễ chịu và mềm mại mà không có bất kỳ chất liệu vải nào khác có được.
Xem Thêm: Mua Vải Lụa Tơ Tằm May Áo Dài Ở Đâu?
Một Số Mẫu Áo Dài Lụa Tơ Tằm Tại Silk Phương Mai


Đăng nhận xét

0 Nhận xét